หัวล้าน หัวเถิก หน้าผากกว้าง ผมร่วง ผมหงอก จบที่ Chanahair ชาณาแฮร์

Chanahair ชาณาแฮร์

                               
                               ชาณาแฮร์รีวิวจากผู้ใช้จริง 































สารประกอบหลักของ Chana Hair คือ Octapeptied-2




โดย Octapeptide-2  แยกการทำงานเป็น 2 หน้าที่


หน้าที่ที่ 1 บำรุงฟื้นฟูหนังศีรษะ ให้กลับมาแข็งแรง


หน้าที่ที่ 2 บำรุงฟื้นฟูเส้นผม เซลล์รากผม เพื่อให้รากผมแข็งแรง และเกิดการงอกใหม่ของเส้นผม



Octapeptide-2 เอกสิทธ์ิหนึ่งเดียวของผู้ผลิต ที่รวม 4 peptide ไว้ด้วยกัน ภายใจลิขสิทธิ์ของผู้ผลิตแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น ในผลิตภัณฑ์ของ Chanahair, Hairspray, Serum, Mask ช่วยป้องกันการร่วงของเส้นผม และกระตุ้นการการสร้างให้เกิดใหม่ของเส้นผม ด้วยคุณสมบัติที่ประสิทธิภาพสูง โดยสูตรเฉพาะ ของผลิตภัณฑ์ Chanahair ช่วยแก้ปัญหาผมเพื่อ:-  




  • เส้นผมใหม่ เส้นใหญ่ แข็งแรง ไม่ใช่แค่ไรผมเท่านั้น
  • ลดการหลุดร่วงชัดเจน
  • กระตุ้นการงอกของใหม่ของเส้นผม  
  • เพิ่มรูขุมขนใหม่  
  • สร้างรากผมใหม่ 
  • เร่งการเจริญเติบโตของผมเดิม
  • ผมหนา ดกดำ 
  • ไม่ทำให้เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ
  • ไม่มีส่วนผสมของยา ฮอร์โมน โซเดียม หรือน้ำมัน
  • สเปรญ์สูตรอ่อนโยน สำหรับผู้ที่แพ้ง่าย ปัญหาน้อย ผมร่วง เร่งผมยาว ผมเงา ดกดำ ดูหนาขึ้น สร้างผมใหม่ 
  • เซรั่ม สูตรเข้มข้นสำหรับผู้ที่มีปัญหาหนัก หัวล้าน ไข่ดาว ผมร่วงเยอะมาก ต้องการ การบำรุงอย่างเร่งด่วน สร้างผมใหม่เร่งด่วน 
  • มาร์คมีความเข้มข้นสูง ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะจุดหน้าผากเถิก จำเป็นต้องใช้ร่วมกับเซรั่ม เพื่อผลที่ชัดเจน









Octapeptide-2 Chanahair, Hairspray, Serum, Mask








Chanahair  Program ป้องกันผมร่วง กระตุ้นให้เกิดการสร้างผมใหม่

Chanahair Program เป็นโปรแกรมการดูแลเส้นผมโดยกรรมวิทธีทางวิทยาศาสตร์ที่ได้รับการพิสูจน์ด้วยกลไกที่มีความซับซ้อนของสารสกัดที่ประกอบเป็น Octapeptide-2 ประกอบไปด้วย peptide ถึง 4 ชนิดคือ CG-bFGF, CG-P β 4, CG-Copper peptide และ CG-IGF1 ถือเป็นสารสกัดที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลก


CG-IGF-1 เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับเส้นผม โดยการกระตุ้นการสร้างรูขุมขนใหม่ให้เกิดรากผมใหม่ และเส้นผมใหม่ผลิตเส้นผมที่แข็งแรง

CG bFGF เพิมการหมุนเวียนของเลือดที่บริเวณหนังศรีษะ บำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรง เพื่อก่อให้เกิดการสร้างเซลล์รากผมใหม่

CG Copper tripeptide ช่วยเพิ่มปริมาณเส้นผมในรูขุมขนเดิมจาก 1 เส้นเป็น 3 เส้น ช่วยให้ผมใหม่แข็งแรงหนา ดำเงา ไม่อ่อนแอ แตกขาดง่าย และช่วยเร่งผมให้ยาวขึ้น

CG-P-β4 แสดงผลการป้องกันการสูญเสียเส้นผมอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติและผลกระทบต่อเส้นผมในเส้นผมเมื่อเปรียบเทียบกับค่าเริ่มต้น (ก่อนการรักษา) ที่ T6weeks และ T12weeks หลังจากการใช้งานซ้ำแล้วซ้ำอีกประเมินโดยการวัดโฟโตชาร์เจค





เมื่อเปรียบเทียบกับค่าเริ่มต้น (ก่อนใช้ และหลังใช้) ที่ T6weeks และ T12weeks หลังจากการใช้อย่างต่อเนื่อ โดยการให้ลูกค้าเข้าร่วมโปรแกรมคืนเงิน 


#ผมบาง #หัวล้าน #หัวเถิก #ผมร่วง #เร่งผมยาว #ผมหงอก #chanahair #chana #chanabran #chanahairbrand #2sishair #2sishairseries #octapeptide2



ชาณาแฮร์แชมพู ถึงแม้จะไม่มีส่วนผสมจาก Octapeptide-2 เหมือนสเปรย์ เซรัม และมาร์ค แต่ก็อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ และส่วนผสมทั้งหมด เป็นสารสกัดโดยกรรมวิธีใหม่ล่าสุด นำเข้าจากต่างประเทศ ให้สูตรที่อ่อนโยน เหมาะสำหรับการบำรุงเส้นผม และหนังศีรษะ 




แชมพูทำความสะอาดเส้นผม และหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน อุดมไปด้วยคุณค่าจาก :-

  • แพงพวย ช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงเนื่องจากผมเสีย
  • ดอกบัวหลวง ช่วยฟื้นฟูให้เส้นผมแข็งแรง สุขภาพดี ชุ่มชื่น เรียบลื่น
  • สะเดาและดอกไม้สีแดง ช่วยลดอาการคัน อักเสบ เชื้อรา รังแค บนหนังศีรษะที่เกิดจากมลพิษทางอากาศ
  • มหาดและกราวเครือ  ช่วยชะลอการเปลี่ยนสีของเส้นผม
  • ดอกอัญชัน ช่วยให้เส้นผมดูหนา เงา ดำ มีน้ำหนักขึ้นรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของเส้นผม


Chanahair รีวิวจากผู้ใช้จริง 














แจ้งปัญหาให้ครบ เพื่อใช้สินค้าให้ตรงกับปัญหานะคะ




























สนใจสอบถามเพิ่มเติม / สั่งซื้อสินค้า 

โทร 0624522299
Line : chanabrand
Line : @chanahair 

https://www.chanabrand.com

https://www.facebook.com/chanahairbrand



#chana #chanabrand #chanahair #chanahairbrand

#ผมบาง #หัวล้าน #หัวเถิก #ผมร่วง #เร่งผมยาว #ผมหงอก #2sishair #2sishairseries #octapeptide2 #octapeptide-2

ความคิดเห็น

  1. ซื้อ 1 ขวด ขวดทดลอง 1 ขวด ส่งที่ 39/108 ม.12 ซอย 12 ถ.มิตรไมตรี แขวงหนองจอก เขตหนองจอก กรุงเทพ 10530 โทร 085 449 4049

    ตอบลบ
  2. ตกลงตอนนี้ราคาเท่าไรกันแน่ อ่านแล้วงง

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขวดละ 890 บาทค่ะ แพ็คคู่ 1390 บาทค่ะ

      ลบ

แสดงความคิดเห็น